22 Oct 2017 
Support Center » Knowledgebase » การ Reset Password ระบบ Client Area
 การ Reset Password ระบบ Client Area
Solution ขั้นตอนการ Reset Password ระบบ Client Area

1.เปิดหน้า Client Area โดยเข้าที่ URL ดังนี้ https://www.pnvbilling.com/
2.กดเข้าที่ Client Area ตามรูปด้านล่างในกรอบสีแดง



3.กดเข้าที่ Forgot your password? ตามรูปด้านล่างในกรอบสีแดง



4.ใส่ชื่ออีเมล์ของท่านในช่อง Entet your email address
5.กดปุ่ม Send me my password



6.ระบบจะแสดงข้อความแจ้งยืนยันการเปลี่ยนรหัสผ่านไปให้ท่านทางอีเมล์
7.ให้ท่านตรวจสอบที่อีเมล์ของท่าน



8.ท่านจะได้รับอีเมล์จากระบบ ตามรูปด้านล่าง
9.ให้ท่านทำการกดลิ้งในอีเมล์ฉบับดังกล่าว ตามรูปด้านล่างในกรอบสีแดง เพื่อยืนยันการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่
ปล.หากท่านไม่สามารถกดลิ้งได้ ให้ทำการ Copy URL และไปเปิดใน Browser ของท่าน



10.เมื่อกดลิ้งยืนยันเปลี่ยนรหัสผ่านแล้ว ระบบจะแสดงข้อความแจ้งเปลี่ยนรหัสผ่านของท่านเรียบร้อยแล้ว
11.ระบบจะทำการส่งรหัสผ่านใหม่ไปให้ท่านทางอีเมล์อีกครั้ง
12.
ให้ท่านตรวจสอบที่อีเมล์ของท่านอีกครั้ง



13.ท่านจะได้รับอีเมล์แจ้งรหัสผ่านใหม่ ตามรูปด้านล่างในกรอบสีแดง



14.ให้ท่านทำการ Login เข้าระบบ Client Area ด้วยรหัสผ่านที่ได้รับ
15.เมื่อ Login เข้าระบบแล้ว ให้เข้าที่ Account และเข้าที่เมนู Change Password ตามรูปด้านล่าง เพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่านอีกครั้งเป็นของท่านเอง



16.กำหนดรหัสผ่านใหม่
  • Old Password: ใส่รหัสผ่านที่ใช้ Login เข้ามาในระบบ
  • New Password: กำหนดรหัสผ่านใหม่
  • Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่านใหม่
17.กดปุ่ม Save Changes เพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน



18.ระบบจะแสดงข้อความเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ของท่านเรียบร้อยแล้ว



Article Details
Article ID: 327
Created On: 29 Aug 2012 02:15 PM

 Back
 Login [Lost Password] 
Email:
Password:
Remember Me:
 
 Search
 Article Options
Home | Register | Submit a Ticket | Knowledgebase
Language:


Customer Support | Client Area | HostPacific.com | JotDomain.com
Copyright (c) 2000-2017 Smile Interactive Co., Ltd.